Mẫu sportbike của Yamaha mới được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được rao bán với giá khoảng 100 triệu đồng.
Yamaha R15 2014 ra mắt cách đâu không lâu tại thị trường Ấn Độ. Đây được xem là phiên bản R15 V3, sau khi Yamaha ra mắt R15 V2 vào năm 2011. So với phiên bản R15 V2, phiên bản mới không chỉ có sự thay đổi về diện mạo, mà các yếu tố kỹ thuật của xe cũng được nâng cấp.
Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.070 mm. Chiều cao yên xe 800 mm, trục cơ sở dài 1.345 mm. Khoảng sáng gầm xe 160 mm và trọng lượng ở mức 136 kg.
Ở phiên bản mới, R15 được bổ sung thêm màu sơn đen pha xám và thiết kế tem xe thay đổi. Theo công bố tại thị trường Ấn Độ, mẫu sportbike này có 5% sự thay đổi đến từ diện mạo, trong khi 95% còn lại đến từ các yếu tố kỹ thuật của xe.
Thiết kế phần đầu xe không có sự thay đổi. R15 V3 vẫn duy trì cặp đèn pha đôi, góc cạnh và trang bị kính chắn gió khá lớn. Hai đèn xi-nhan được bố trí thấp ở phía dưới dàn vỏ ốp quanh thân xe.
Thiết kế tem xe mới trên R15 2014 có phần đơn giản nhưng ấn tượng hơn. Xe vẫn sử dụng hệ khung sườn dạng Delta Box như những phiên bản trước.
Các nút điều khiển chức năng bên trái, có nút bấm cho đèn xin vượt.
Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng điện tử và analog truyền thống.
Các nút chức năng bên phải.
Ổ khóa xe được đặt ngay gần cụm đồng hồ hiển thị.
Một điểm thay đổi dễ nhận biết trên R15 phiên bản 2014 là bộ kẹp phanh cả phía trước và phía sau đều có màu vàng, phanh đĩa thủy lực. Lốp trước kích thước 90/80-17.
Giảm xóc trước dạng ống lồng telescopic.
Cung cấp sức mạnh cho R15 2014 vẫn là khối động cơ 4 thì, 150 phân khối, tuy nhiên nhiều chi tiết đã được nâng cấp. Cụ thể, hệ thống bơm nhiên liệu được thay đổi, cảm biến bướm ga điều chỉnh lại, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ thứ 2. Bên cạnh đó, ECU của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn. Đầu nòng mới. Nhờ vậy mà sức mạnh của R15 mới tăng thêm một chút lên 19 mã lực thay vì 17 mã lực như trước, mô-men xoắn cực đại vẫn giữ ở mức 15 Nm.
Chỗ để chân cho cả người lái và người ngồi phía sau có kích thước lớn hơn một chút.
Bộ phanh đĩa thủy lực phía sau nổi bật với kẹp phanh màu vàng đồng.
Kiểu dáng pô xe vẫn giữ nguyên, tuy nhiên hệ thống xả của R15 mới cũng được tinh chỉnh lại.
Giảm xóc sau dạng đơn monocross.
Đèn chiếu hậu sử dụng bóng đèn LED. Hiện tại, mẫu R15 2014 đang được bán tại TP. HCM với giá khoảng 100 triệu đồng. Giá bán xe tham khảo tại đại lý Trường Nguyên Motor - 169A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0936 503 968 (Mr Đức).
honda cbr 150r - honda cbr150r - honda cbr150r 2014 - honda cbr150r 2013 - honda cbr150r giá bao nhiêu - honda cbr150r t - honda cbr150r giá - honda cbr150r 2014 gia bao nhieu - honda cbr 150r 2014 model - honda cbr150r 2013 giá bao nhiêu - honda cbr150r 2013 giá - honda cbr150r model 2013 - honda cbr150r 2013 price - honda cbr150r 2013 thailand - honda cbr150r 2013 model - honda cbr150r 2013 top speed - honda cbr150r 2013 màu đen - honda cbr150r 2013 đen - honda cbr 150 giá bao nhiêu - honda cbr150r có giá bao nhiêu - honda cbr150r thế hệ mới trang bị đèn pha đôi - honda cbr150r tinhte - honda cbr150r top speed - honda cbr150r thailand - honda cbr150r tai viet nam - honda cbr150r test - honda cbr 150 giá - honda cbr 150 giá rẻ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét