Notus

Notus RC125

Cũng như Notus SI125R, RC125 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế “đắt giá” mà nổi bật nhất là cụm đèn pha đa diện có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao phối cùng cặp đèn xi nhan mắt cáo đặt đối xứng tạo cho chiếc xe khuôn mặt khá ngầu, đầy vẻ hầm hố. Hệ thống đồng hồ hiển thị dạng LCD được thiết kế theo phong cách mà những mẫu xe phân khối lớn hạng sang hay sử dụng.

Notus RC125 Vàng Đen

KIỂU DÁNG OAI HÙNG

Mặc dầu có kích thước 1.950x690x1.020mm khá nhỏ gọn nhưng RC125 không lộ rõ vẻ yếu ớt nhờ sở hữu hai tấm ốp cánh chim hầm hố hai bên bình xăng cùng giảm xóc trước up side down, giảm xóc sau monoshock khá gân guốc. Xe được thiết kế theo phong cách thể thao, thể hiện sự gọn gàng, góc cạnh mà các dòng xe hay sử dụng trong các “đấu trường tốc độ” hay hướng tới.

ĐỘNG CƠ 125CC MẠNH MẼ, BỀN BỈ

Động cơ 125cc của RC125 được chế tạo dựa trên những công nghệ ưu việt nhất dành cho dòng xe thể thao trong các “đấu trường tốc độ”. Không chỉ có công suất lớn, động cơ 125cc thế hệ mới này có thể vận hành trong điều kiện “khắc nghiệt” nhất.

BỘ CHẾ HÒA KHÍ CHÂN KHÔNG MỚI

RC125 được trang bị bộ chế hòa khí mới có phun xăng tăng áp để đạt được công suất tối ưu và đảm bảo động cơ 2 xi lanh hoạt động hiệu quả. Nhờ đó xe có thể tăng tốc nhanh mà không bị hiện tượng ngộp do thiếu xăng. Với bộ cảm biến tay ga mới, xe vận hành êm ái khi ở tốc độ thấp cũng nhưng đáp ứng được phản ứng linh hoạt khi người lái vận hành ở tốc độ cao.

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN CHỐNG RUNG TỐT

Hệ thống khung sườn mới được thiết kế với sự kết hợp tối ưu độ bền vững và sự ổn định nên chống rung khá tốt. Ngồi lên xe, người lái có cảm giác xe chắc chắn cùng độ an toàn cao. Đặc biệt, hiện tượng tê tay khi đi đường xa dường như được loại bỏ hoàn toàn.

BÌNH XĂNG THIẾT KẾ GÓC CẠNH

Bình xăng RC125 được góc cạnh hơn với những đường vát chéo khoẻ khoắn. Nhờ đó xe toát lên vẻ mạnh mẽ, rắn rỏi thường thấy ở các dòng xe “mình trần” naked-bike. Với dung tích 17,8 lít, người cầm lái có thể chạy một mạch hơn 630km mà không cần đổ xăng.

TEM XE THỜI TRANG

Một trong những điểm mới ở phiên bản RC125 là bộ tem xe được thiết kế với phong cách khá thời trang, tạo ấn tượng mạnh về thị giác khi được kết hợp hài hòa giữa các họa tiết và màu sắc. Bộ tem xe cá tính này khiến chiếc xe toát lên chất thể thao và năng động hiếm có.

YÊN XE THỂ THAO

Yên xe thon gọn với độ cao 780mm rất hợp với những  hong mô tô nhưng lại có chiều cao vừa phải. Cùng với tem xe thời trang và bộ mâm mô phỏng mâm xe thể thao, yên xe được phối một cách tinh tế giữa các mảng miếng khiến kiểu dáng của RC125 thêm ấn tượng.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ HIỂN THỊ HIỆN ĐẠI 

RC125 sử dụng hệ thống hiển thị trung tâm dạng LCD hiển thị đầy đủ các  hong số đo hành trình, vận tốc và nhiên liệu. Phía bên trái là hệ thống hiển thị tốc độ vòng tua máy được thiết kế dạng đèn LED với cảm biến điện tử rất sang trọng.

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Nhờ được trang bị bộ chế hòa khí mới ứng dụng công nghệ chân không, phiên bản RC125 có độ tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng. Xe tiêu hao khoảng 38,6km/lít trong điều kiện lý tưởng. Với độ tiêu hao nay, RC125 đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu ngày càng cao.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Với tiêu chuẩn khí thải đạt chuẩn EURO 2, RC125 trở thành một chiếc xe lý tưởng cho góp phần bảo vệ môi trường. Đây là chiếc xe lý thưởng cho những ai thường sử dụng di chuyển trong đường nội thị.

BỘ GÁC CHÂN MỚI

Bộ gác chân trước của RC125 được thiết kế theo phong cách hiện đại như các dòng xe thể thao phân khối lớn không chỉ thuận tiện khi sử dụng mà còn có tính an toàn cao, nhất là khi người lái thực hiện những động tác vào cua gấp, nhanh. Bộ gác chân sau với lớp lót cao su giảm chấn tạo cho người ngồi sau cảm giác thoải mái khi đi đường xa.

LỐP TUBELESS KHÔNG SĂM BẢN RỘNG

RC125 được trang bị lốp sau không săm Tubeless có kích thước lớn 110/80 – 17 tạo độ ổn định cao khi thắng gấp, vào cua ngặt. Ngoài ra, lốp tubeless còn có độ an toàn cao, không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng như lốp có săm.

CÔNG TY TNHH MOTO TRƯỜNG NGUYÊN

Địa chỉ: 169A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0936 503 968 (Mr Đức)




Website: 


About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.