Benelli

Benelli Pepe 50cc xe tay ga dành cho học sinh, sinh viên

Benelli vừa công bố ra mắt mẫu Benelli Pepe 50 4T tại Việt Nam với mức giá khá hợp lý đối với khách hàng là học sinh, sinh viên.

Benelli Pepe có kiểu dáng thời trang theo phong cách Ý
Benelli Pepe có kiểu dáng thời trang theo phong cách Ý 
Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của người Ý, Benelli Pepe sở hữu đường nét mang kiểu dáng cổ điển, thời trang và phá cách. kích thước khá nhỏ gọn: 1.910x700x1.090mm nhưng bánh xe lớn 16 inch làm cho Pepe tạo ra cảm giác vững chãi so với một chiếc xe chỉ 50 cc.

Pepe 4T 50cc đủ không gian cho vật dụng cần thiết như: mũ bảo hiểm, ba lô, túi xách… Có thêm chỗ để đồ được đặt ngay vị trí phía bên trong yếm xe có thể đựng nước uống, điện thoại. Ngoài ra còn  có thùng chứa phía sau thời trang có thể đặt gọn 1 nón bảo hiểm fullface. Khoang chứa đồ gần 22 lít dưới yên xe được bố trị hợp lý.

Động cơ trang bị trên xe Pepe có dung tích thực 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ, tỷ số nén 13,0:1 và hệ thống phun xăng điện tử đã được nâng cấp, tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe có độ tiêu hao nhiên liệu được nhà sản xuất công bố 100km hết 2,0 lít trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h. Tốc độ tối đa của xe được bộ điều khiển ECU giới hạn điện tử ở mức 60 km/h nhằm mục đích an toàn.

Được trang bị niềng (vành) thể thao 16inch, Benelli 50 4T là một trong số ít xe tay ga cỡ nhỏ được trang bị tính năng này. Với bánh xe có kích thước lớn, mẫu xe này được nhà sản xuất hứa hẹn vận hành ổn định, an toàn hơn khi vào cua cũng như thắng gấp.

Cụm đồng hồ đặt chính giữa tay lái gồm đồng hồ tốc độ trung tâm, đồng hồ điện tử thể hiện số km đã lăn bánh, nhiệt độ của dung dịch làm mát động cơ cũng là một chi tiết khá hiện đại trên xe.

Benelli Pepe 50cc đang được bán tại Trường Nguyên Moto tại địa chỉ: 169A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngã tư Hoàng Hoa Thám với Cộng Hòa). Điện thoại: 0936 503 968 (Mr Đức) với giá bán tốt nhất tại Việt Nam, do tự nhập tận gốc và cung cấp tận tay khách hàng.

Một số hình ảnh của Benelli Pepe 50cc tại Việt Nam :











About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.